Lời khuyên cho những liên hệ bán giầy nam khi tham ra quảng cáo google
Giầy nam chính hãng hôm nay sẽ viết bài kể đến vấn đề quảng các các từ khóa dành cho giay nam và giày lười nam lời khuyên bạn xem xét để mua lựa hình thức quảng bá giày nam đẹp này một bí quyết hiệu quả nhất.
Mạng lưới giày lười nam của hàng bán giầy nam phủ khắp trên toàn quốc và số đông giày dép cửa hàng bán giầy nam đều sở hữu website bán giầy nam để dùng cho trở thành doanh số bán hàng và họ sử dụng PR trên google ngày càng nhiều và họ đạt tỉ lệ % cực kỳ cao.
Vì hình thức này đem lại phổ biến giày dép tiện lợi , bạn với thể tiếp cận rộng rãigiày da nam khách hàng hơn mà ngân sách bỏ ra ko quá lớn.
Bạn sở hữu thể đặt mục tiêu thực hiện quảng bá giày nam đẹp google nhằm giúp khách hàng nhận diện nhãn hiệu địa chỉ bán giầy nam của bạn một cách dễ dàng hơn hoặc vì mục tiêu tang tỉ lệ chuyển đổi.
Thực ra hình thức PR này thực sự thích hợp giả dụ bạn muốn tang tỉ lệ chuyển đổi hay nói phương pháp giày nam đẹp khác tăng doanh số bán giầy cho liên hệ và nhận chuyển đổi từ khách hàng .
Nhưng trước mắt hãy khiến cho vì mục tiêu giúp người mua dễ dàng nhận diện giày lười nam để chắc chắn rằng bạn mang giày nam đẹp thể thực hiện hình thức quảng cáo này vươn lên là công , bạn buộc phải giữ các chiến dịch tách biệt nhau ko cần gộp chúng lại .
Bạn mang giày nam đẹp thể sử dụng một tài khoản để tậu quảng cáo google Adwords nhưng sở hữu từng loại hình PR khác nhau , hãy tách chúng ra từng chiến dịch riêng biệt .
Điều này với nghĩa là bạn luôn cần theo giõi ngân sách của bạn nhằm đảm bảo rằng hiệu suất của chiến dịch này ko khiến cho ảnh hưởng tới hiệu suất của chiến dịch kia, ví dụ bạn chạy riêng cho chiến giậy giầy nam công sở, hay chiến dịch giầy nam thời trang tùy theo sản phầm và nhu cầu của thị trường.
Giới hạn tần suất xuất hiện của quảng bá giày nam đẹp là bạn cần lưu ý , cũng có giày hà nội quảng bá giày nam đẹp của cùng 1 trang web bán giầy cùng xuất hiện trên 1 trang vào cùng 1 thời điểm điều đấy xem ra sẽ khiến quý khách ko vui.
Để đảm bảo nhãn hiệu website bán giầy của bạn giay da nam khiến cho giày lười nam bực bội hãy thiết lập 1 tần suất hợp lý .
giả dụ bạn chỉ với 1 chiến dịch tiếp thị tần suất xuất hiện 3 lần / 1 ngày là hợp lý , nhưng bạn có quá nhiều chiến dịch thì tần xuất phải giảm xuống ví ko cần nhắm mục tiêu vào một chiến dịch duy nhất.
Kích thước quảng cáo và định dạng PR cũng siêu quan trọng để với 1 chiến dịch quảng bá giày nam đẹp google hiệu quả ví dụ dòng PR thấp " 500 loại giày da giầy nam công sở đẹp, giao hàng toàn quốc, nhận hàng và trả tiền tại nhà" …
Mỗi loại hình hay mỗi định dạng PR có 1 kích thước khác nhau , hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng phiên bản quảng cáo tương thích mang giày nam đẹp tất cả thiết bị , trường hợp giày nam đẹp giày bản PR động thì nên tiêu dùng giày dép một quảng cáo tĩnh đi kèm.
Điều với lợi cho bạn vì không hề vị trí nào trên trang cũng với thể hiển thị quảng cáo động , như vậy sử dụng PR tĩnh sẽ giúp khách hàng giày dép sở hữu thể thấy được . cũng cần có 1 phiên bản quảng bá giày nam đẹp dành cho điện thoại di động hoặc đảm bảo quảng bá giày nam đẹp mà bạn đang dùng mà giày lười nam xem trên tất cả thiết bị .
PR google Adword mang giày nam đẹp thể nhắm tới rộng rãigiày da nam mục tiêu .
Mục tiêu trước hết mà giầy nam công sở muốn giới thiệu đến bạn đó là dùng từ khóa theo ngữ cảnh điều đấy giúp ta mang giày nam đẹp thể nhắc sở hữu google rằng "hãy hiển thị quảng cáo của tôi đến các trang web mang giày nam đẹp liên quan tới từ khóa giầy nam đep" điều đó giúp bạn với thể kiểm soát quảng cáo của bạn hiển thị ở giày lười nam đâu .
Bạn có thể mở rộng phạm vi hiển thị thị PR sang những chuyên mục liên quan tới từ khóa giay nam nhưng điều này chỉ yêu thích lúc bạn với nguồn ngân sách lớn .
Tóm lại việc nhắm mục tiêu vào từ khóa theo ngữ cảnh với thể giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng rẻ hơn . trong tài khoản google Adwords sở hữu một trức năng tự động báo cáo vị trí mà vị trí PR của bạn đang hiển thị. Nó giúp bạn thấy được giày lười nam trang website đang hiển thị PR của bạn .
Thông qua đó bạn với thể xem sét trang nào mang lại cho bạn tỉ lệ chuyển đổi rẻ , hoặc chiến dịch nào đang mang lại sự chuyển đổi cao .
mang giày nam đẹp nhưng trang kém hiệu quạ bạn với thể loại bớt , bạn hoàn toàn sở hữu thể loại bỏ các chuyên mục hiển thị quảng bá giày nam đẹp của bạn .
Tỉ lệ hiển thị quảng cáo mang giày nam đẹp ảnh hưởng bới trang bị hạng . điều này với thể thấy trong Adword và bắt buộc thêm vào báo cáo của bạn vấn đề này , điều này cho bạn biết vì sao PR của bạn giay da nam hiển thị là do vật dụng hạng của nó không đủ thấp .
Để nhận được rộng rãigiày da nam lượt chia sẻ điều mà bạn nên khiến cho là tăng ngân sách quảng cáo của bạn .
Sáng tạo trong phương pháp giày nam đẹp hiển thị PR là nền tảng giúp chiến dịch của bạn vươn lên là công, để đảm bảo rằng luôn sáng tạo trong cách hiển thị quảng bá giày nam đẹp trên trang của bạn điều này đặc thù quan trọng trong tiếp thị bán giầy da nam của bạn và giúp quý khách truy cập vào trang của bạn có thể nhận thức rằng giày lười nam quảng cáo này đủ hấp dẫn để họ bấm vào đến website bán giầy nam của bạn, hình thức quảng cáo này là lời kêu gọi hành động trực tiếp có khách hàng. sử dụng hình thức này đương nhiên bạn với lợi thế là tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng, liên quan hơn đến trang web bán giầy và mức độ giày da nam của khách hàng cũng phải chăng hơn đương nhiên thử nghiệm hình thức quảng bá giày nam đẹp này rõ ràng hoàn toàn khác so mang giày nam đẹp so sở hữu 1 chiến dịch tậu kiếm.
Bạn có thể chia nhỏ ra các Url đích để thử nghiệm lơi mà quảng cáo của bạn mang giày nam đẹp lượng chuyển đổi phải chăng.không thử nghiệm trên CTR .
Trên đây là giày lười nam lời khuyên của giầy nam đẹp giúp những liên hệ bán giầy nam đảm bảo trở nên công trên chiến dịch quảng bá giày nam đẹp trên google
0 comments:
Post a Comment