Contact

Monday, August 1, 2016

mang mỗi đôi giày nam giới hoặc giày nữ giới chúng ta đeo hàng ngày

với mỗi đôi giày nam giới hoặc giày nữ giới chúng ta đeo hàng ngày, mà ít ai biết quy trình hỗ trợ một đôi giày là như thế nào, nó được những thợ đóng giày làm cho qua những quá trình thế nào?

Bài viết dưới đây sẽ cho chúng ta biết được quy trình và các giai đoạn để hỗ trợ ra 1 đôi giay nam dep, hoặc giày nữ mà chúng ta vẫn thường hay đeo hàng ngày đi làm cho.

một. Chế biến mũ giày: gồm 5 quá trình nhỏ

hình thức và tách khía cạnh giày: Đây là giai đoạn quan trọng của quy trình chế tạo. thiết kế sở hữu thu hút được người tiêu pha hay ko sẽ phụ thuộc cơ bản vào công đoạn này. do đó yêu cầu người ngoại hình giày nam buộc phải là người biết nắm bắt nhanh xu thế, đồng thời phải có ý tưởng giày buộc dây sáng tạo độc đáo để cho xây dựng các kiểu dáng, thiết kế lôi kéo.

Sau lúc ngừng bản ngoại hình, buộc phải bắt buộc tách từng chi tiết của đôi giày da, ra dòng bìa, phân chiếc chi tiết không tính, yếu tố trong. Tùy từng chiếc, mã giày sẽ sở hữu những phần tách chi tiết không giống nhau. Mỗi chi tiết sẽ được tách ốm để tiện nghi trong quá trình chế tạo giày

Cắt chi tiết: Áp các bạn dạng vẽ chi tiết lên bề mặt da thuộc và đề nghị cắt tỉa sao cho đúng kích cỡ, số đo đã sở hữu sẵn. Người thợ sẽ nên khiến cho việc 1 cách thức tỷ mỉ để đảm bảo độ chính xác về số đo và nhằm tiết kiệm tối đa lượng da thuộc và đảm bảo kích thước hình dáng đôi giày nam nữ sau này.

Dãy chi tiết : các chi tiết được cắt sẵn trên da sẽ được chuyển xuống bộ phận dãy để gấp khía cạnh. Bộ phần này với nghĩa vụ gấp những đường theo đúng kích cỡ của giày.

May khía cạnh : Sau khi các yếu tố được gấp sẽ được chuyển đến bộ phần may. Ở đây, các yếu tố được may tách biệt nhau.

Hoàn thiện chi tiết : những khía cạnh sau lúc đã được hình thức, cắt, gấp, may. Phần này là phần ghép những chi tiết giày lười nam theo bản hình thức đã với sẵn. dứt phần này việc chế biến mũ giày cũng sẽ được hoàn thiện đôi giày nam

2. Giáp đế giày

Đế giày phải trải qua quá trình gò trước khi đem giáp vào phần mũ giày. quá trình gò đế giày thường được làm sử dụng máy.

Sau khi đế giày đã được gò xong thì sẽ tiến hành đến phần giáp đế. công đoạn này cơ bản được thực hiện bằng máy. nhưng trước khi tiến hành giáp đế cần bôi keo lên phần đế và dùng máy sấy khô trong vòng 5 phút . Tiếp sau đó, phần mũ giày và phần đế sẽ được giáp lại mang nhau bằng các máy chuyên dụng như máy ép 2 chiều và máy ép 6 chiều chia đều 2 bên sườn và phần hậu của đôi giày. xong công đoạn này là việc bắn đinh cho các công trình và như vậy chúng ta sở hữu được 1 đôi giày nam hoàn chỉnh

0 comments:

Post a Comment